บริษัท บ้านสระน้ำ จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบก่อสร้างสระว่ายน้ำ วางระบบและติดตั้งอุปกรณ์สระว่ายน้ำทุกชนิด บริการด้านให้คำปรึกษาและรับติดตั้งระบบสระว่ายน้ำ งานสร้างสระว่ายน้ำ และยังรับดูแลสระว่ายน้ำรายเดือน ด้วยทีมงานช่างที่มากด้วยประสบการณ์ อีกทั้งยังจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำอาทิเช่น เครื่องกรอง  เครื่องกรองผ้า เครื่องกรองทราย แผ่นกรอง  ปั้มน้ำ เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ เครื่องเกลือ  น้ำแร่  โอโซน  เครื่องทำน้ำอุ่นสำหรับสระขนาดเล็ก เครื่องฮีตเตอร์( SAUNA HEATERS)เครื่องฆ่าเชื้อแบบยูวี  ปั้มน้ำ วาล์ว ฟุตวาล์ว โคมไฟใต้น้ำ ชุดทำความสะอาดสะว่ายน้ำ(สายดูดตะกอน หัวดูดตะกอน ด้ามดูตะกอน )มากมายหลากหลายภายใต้แบรนด์ 

EMAU, PIKES POOL , HAYWARD , ZODIAC, ASTRAL, NOZBART รวมไปถึงทรายกรองสระว่ายน้ำ ZELBRITE , ECOCLEAR  เคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำต่างๆอาทิเช่น  คลอรีนสำหรับสระว่ายน้ำ ผงกรอง โซดาแอช กรดเกลือน้ำ กรดเกลือแห้ง น้ำยากำจัดตะใคร่น้ำ ด้วยราคาสุดคุ้มและเป็นกันเอง

ทางบริษัทมีความยินดี ที่จะขอนำเสนอสินค้าประเภท อุปกรณ์สระว่ายน้ำและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสภาพน้ำ รวมทั้งการให้บริการทำความสะอาดสระว่ายน้ำทุกประเภท พร้อมให้บริการด้านการติดตั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ พร้อมให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยบริการจัดส่งถึงที่

ผลิตภัณฑ์ของเรา

Shopping cart

close